ĐỘI HKQN - TTPVHK VIAGS TSN TRÊN HÀNH TRÌNH NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH KHÁCH

Với sứ mệnh và tầm nhìn đến năm 2025 của VNA trở thành một trong những hãng hàng không hàng đầu châu Á, được khách hàng tin yêu và lựa chọn, VNA nói chung và các đơn vị thành viên trong đó có VIAGS TSN nói riêng phải từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ hướng tới mục tiêu trở thành hãng hàng không 5 sao được Skytrax chứng nhận.

 

Đồng hành cùng tập thể VIAGS trong hành trình nâng tầm dịch vụ, từ ngày 1/4/2023, Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN đã xây dựng, tổ chức các chương trình, hoạt động đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho CBNV đội, tập trung vào kíp CVIP nhằm cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa trải nghiệm của hành khách, trong đó có đối tượng khách VIP/CIP, khách hạng thương gia, khách MM, khách thẻ FQTV.

 

 

Các hoạt động đào tạo chuyên môn của Kíp CVIP HKQN - TT PVHK VIAGS TSN được xây dựng đa dạng, chi tiết với các hình thức khác nhau giúp mỗi CBNV trong kíp được học tập, trau dồi kiến thức nghiệp vụ thường xuyên, nâng cao chất lượng phục vụ. 

 

Hàng tuần, vào mỗi thứ Ba là chương trình sinh hoạt định kỳ với nội dung chính là các tình huống thực tế được đưa ra để các nhân viên được trau dồi kỹ năng xử lý các tình huống, giúp các nhân viên được bổ sung thêm kiến thức, kinh nghiệm để xử lý công việc. Cùng với đó, Kíp CVIP HKQN - TT PVHK VIAGS TSN cũng nghiên cứu, xây dựng nên các video clip tổng hợp, hướng dẫn các bước thực hiện công việc, giúp mỗi nhân viên có góc nhìn trực quan, thực tế và có thể nghiên cứu, học tập hàng ngày, nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc.

 

Một buổi đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ của Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN

Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN cũng nghiên cứu, xây dựng những giải pháp điều chỉnh, thay đổi để đem lại hiệu quả cao hơn chất lượng phục vụ như: bố trí linh hoạt tại các vị trí Sup trực, nhân viên, nhân viên MM, nâng cao chất lượng đội ngũ phục vụ Kíp CVIP với việc lựa chọn, tổ chức thi tuyển, đào tạo NV FC mới có đầy đủ tố chất, năng lực, sức khỏe hướng tới mục tiêu làm hài lòng mỗi khách hàng

Với những nỗ lực không ngừng trên hành trình chinh phục khách hàng bằng những cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN nói riêng và tập thể VIAGS TSN nói chung sẽ tiếp tục đồng hành, chung sức, nâng tầm dịch vụ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng ngạc nhiên trên những hành trình bay.

Các tin khác

LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG: GHI NHẬN VÀ TÔN VINH NHỮNG CỐNG HIẾN KHÔNG NGỪNG NGHỈ

LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG: GHI NHẬN VÀ TÔN VINH NHỮNG CỐNG HIẾN KHÔNG NGỪNG NGHỈ

Trong không khí trang nghiêm và tự hào, ngày 23/7/2025, Đảng ủy Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Tuấn Anh - Bí thư Đảng bộ bộ phận/Trưởng Trung tâm SC&BD TTB.
Xem thêm
VIAGS HƯỚNG ĐẾN KỶ NIỆM 78 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ VỚI LÒNG BIẾT ƠN VÀ TỰ HÀO

VIAGS HƯỚNG ĐẾN KỶ NIỆM 78 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ VỚI LÒNG BIẾT ƠN VÀ TỰ HÀO

Tháng bảy về, mỗi người Việt Nam lại tưởng nhớ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ, các bậc lão thành cách mạng, Mẹ Việt Nam Anh hùng, các đồng chí thương binh, bệnh binh, các gia đình chính sách, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng – những người đã cống hiến, hy sinh vì độc lập, tự do và hòa bình của dân tộc.
Xem thêm
VIAGS DAD TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NHÂN DỊP KỶ NIỆM 78 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH – LIỆT SĨ 27/7

VIAGS DAD TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NHÂN DỊP KỶ NIỆM 78 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH – LIỆT SĨ 27/7

Tháng 7 – tháng của những ký ức thiêng liêng với lòng tri ân và tưởng niệm. Trong không khí xúc động của những ngày cả nước hướng về Ngày Thương binh – Liệt sĩ 27/7, VIAGS Đà Nẵng đã tổ chức chuỗi hoạt động ý nghĩa nhằm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các Anh hùng Liệt sĩ, các Mẹ Việt Nam Anh hùng – những người đã hiến dâng cả cuộc đời cho độc lập dân tộc.
Xem thêm
HỘI THẢO NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH KHÁCH NĂM 2025 TẠI TRUNG TÂM PVHK VIAGS TSN

HỘI THẢO NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH KHÁCH NĂM 2025 TẠI TRUNG TÂM PVHK VIAGS TSN

Nhằm tiếp thu và cải thiện chất lượng phục vụ, Trung tâm Phục vụ hành khách VIAGS TSN (TT PVHK) đã tổ chức hai buổi hội thảo quan trọng vào ngày 23/5 và 24/5/2025 với sự tham gia của toàn thể CBNV Trung tâm. Các buổi hội thảo tập trung vào việc phân tích các ý kiến đóng góp của khách hang về phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên PVHK trong năm 2024 và 5 tháng đầu năm 2025.
Xem thêm
ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ TCT HKVN LẦN THỨ VI, NHIỆM KỲ 2025-2030: VƯỢT THỬ THÁCH – VỮNG NIỀM TIN – VƯƠN MÌNH BỨT PHÁ

ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ TCT HKVN LẦN THỨ VI, NHIỆM KỲ 2025-2030: VƯỢT THỬ THÁCH – VỮNG NIỀM TIN – VƯƠN MÌNH BỨT PHÁ

Với tinh thần đoàn kết, đổi mới và khát vọng phát triển, Đại hội đại biểu Đảng bộ Tổng công ty Hàng không Việt Nam lần thứ VI, nhiệm kỳ 2025–2030 đã diễn ra trang trọng vào ngày 15/7/2025. Đại hội là sự kiện chính trị có ý nghĩa đặc biệt, tiếp tục khẳng định vai trò hạt nhân lãnh đạo toàn diện của Đảng bộ trong sự nghiệp xây dựng và phát triển Tổng công ty Hàng không Việt Nam.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.