VIAGS ĐÀ NẴNG VÔ ĐỊCH GIẢI BÓNG ĐÁ CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG NĂM 2019

Công ty dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng ( Viags DAD) vô địch giải bóng đá Cảng Hàng Không Quốc Tế Đà Nẵng năm 2019.
Giành chiến thắng sát nút 1-0 trước Công ty dịch vụ mặt đất Sài Gòn – Chi nhánh Đà Nẵng ( Sags DAD), Viags DAD đã xuất sắc bảo vệ thành công chức Vô địch giải bóng đá Cảng Hàng Không Quốc Tế Đà Nẵng sau trận chung kết đầy kịch tính, hấp dẫn diễn ra vào 31/5/2019 tại Trung tâm bóng đá Trưng Vương.

Không nằm ngoài dự đoán của người hâm mộ và các cổ động viên nhà, Viags DAD và Sags DAD đã tạo ra một trận đấu chung kết hết sức hấp dẫn tại Giải bóng đá Tháng Công Nhân 2019 do Cảng Hàng Không Quốc Tế Đà Nẵng tổ chức. Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài vang lên, Viags DAD là đội bóng nhập cuộc tốt hơn khi đội bóng của huấn luyện viên Nguyên Hưng nhanh chóng kiểm soát thế trận và đẩy Sags DAD lùi dần về phần sân nhà.

Trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của các cổ động viên có mặt trên khán đài Trung tâm bóng đá Trưng Vương khiến cho cả hai đội nhập cuộc trở nên hưng phấn, tự tin hơn, đặc biệt là đội bóng đương kim vô địch Viags DAD. Tuy nhiên, Sags DAD là đội bóng cũng không dễ dàng bị bắt nạt, họ rất biết cách tổ chức phòng ngự khi các cầu thủ của Sags DAD thi đấu tập trung, bọc lót khá chắc chắn cho nhau bên phần sân nhà và không để cho Viags DAD có nhiều thời cơ ăn bàn rõ rệt dù Viết Chiến, Cao Cường vẫn có những cú sút đầy uy lực và khá nguy hiểm về cầu môn đối phương. Đã có nhiều cơ hội ăn bàn ngay trong hiệp đấu đầu tiên, dù vậy kết thúc 1 vẫn không đội bóng nào tận dụng thành công để ghi được bàn thắng tạo lợi thế, đây cũng là sự bất lực của cả cầu thủ 2 đội Viags DAD và Sags DAD trong việc tìm đường vào khung thành đối phương.

Bước sang hiệp 2, Sags DAD vẫn là đội bóng kiên nhẫn với lối chơi phòng ngự phản công bằng những đường chuyền dài. Trong khi đó, Viags DAD vẫn trung thành với lối chơi ban bật hết sức nhuần nhuyễn, nhưng vẫn chưa mang hiệu quả cao. Sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, cùng với sự quyết tâm cao, những nỗ lực không biết mệt mỏi Viags DAD cũng có được bàn thắng khai thông thế bế tắc.


Phút 28, từ đường chuyển khá khó chịu của đồng đội, tận dụng sự mất tập trung hàng thủ Sags DAD và sau khi một cầu thủ phá bóng không chuẩn xác tạo điều kiện thuận lợi để Cao Cường có cú sút cận thành mở tỷ số trận đấu chung kết. Bị dẫn bàn trong thế trận giằng co Sags DAD đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ.
Dù còn khá nhiều thời gian và sử dụng lối đá Power play nhưng các cầu thủ Sags DAD cũng không thể tạo ra nhiều sự khác biệt khi đối phương chơi quá chắc chắn sau khi có bàn thắng dẫn trước. Giành chiến thắng tối thiểu trước Sags DAD, Viags DAD đã bảo vệ thành công chức vô địch mà họ đã giành được ở mùa giải 2018.

 

Kết quả chung cuộc:
Giải Nhất: Viags DAD
Giải Nhì: Sags DAD
Giải Ba: AHT

Các tin khác

CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

Ngày 16/04 vừa qua, BCH CĐCS VIAGS NBA cùng CĐBP các đơn vị đã tổ chức Chương trình thăm hỏi, động viên và tặng quà tới các CĐV – NLĐ đang nỗ lực chiến đấu với bệnh hiểm nghèo.

Tham gia đoàn công tác có Ông Lê Quang Đức – Phó CT Công đoàn VIAGS; Ông Phạm Ngọc Hương – Chủ tịch CĐ/ PGĐ VIAGS NBA; cùng đại diện BCH CĐCS/ CĐBP và đoàn viên công đoàn Chi nhánh Nội Bài.
Xem thêm
TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

Trên chuyến bay VN195 HAN-DAD 20h25 ngày 16/04/2024, trong quá trình làm vệ sinh trên tàu Anh Trần Huyên có phát hiện một ví nam ở hàng ghế 33 C và đã tiến hành giao L&F để bàn giao trả lại khách. Bên trong ví có 170 USD và các tờ tiền mệnh giá VNĐ, Ringgit, tổng trị giá hơn 20 triệu VNĐ và nhiều thẻ giấy tờ tuỳ thân khác của khách.
Xem thêm
CBNV VIAGS NỘI BÀI DU XUÂN NĂM MỚI 2024 - NHỮNG HÀNH TRÌNH TRỌN VẸN NIỀM VUI

CBNV VIAGS NỘI BÀI DU XUÂN NĂM MỚI 2024 - NHỮNG HÀNH TRÌNH TRỌN VẸN NIỀM VUI

Đối với mỗi người dân Việt Nam, du Xuân – vãn cảnh, lễ chùa đầu năm là nét văn hóa truyền thống lâu đời, tạo nên bức tranh đa sắc trong nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc.

"Đến hẹn lại lên”, ngay khi Cao điểm Tết Giáp Thìn kết thúc, CBNV VIAGS NBA háo hức đăng ký và đón chờ ngày khởi hành những chuyến Du Xuân ý nghĩa cùng đồng nghiệp, dù xa hay gần.

Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 4/2024 - CBNV VIAGS THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024)

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 4/2024 - CBNV VIAGS THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024)

Hòa trong không khí sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024). Sáng ngày 01/4/2024, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 4 tại 3 miền với sự tham dự của đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; đ/c Lưu Hoàng Minh - UVTV, PTGĐ VIAGS; đ/c Ngô Thanh Tuấn - Ủy viên BCH Đảng bộ , PTGĐ VIAGS; cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, ĐTN.
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

VIAGS TỔ CHỨC CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

Ngày 29/03/2024 vừa qua tại trụ sở, VIAGS đã tổ chức công bố quyết định về công tác cán bộ dưới sự chủ trì của Đ/c Tạ Mạnh Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy -Thành viên HĐQT TCT HKVN, Chủ tịch HĐTV VIAGS. 

Theo đó, căn cứ yêu cầu SXKD, nhu cầu, năng lực, trình độ cán bộ, HĐQT TCT HKVN quyết định bổ nhiệm đ/c Bùi Đức Thanh – Giám đốc Trung tâm Dịch vụ và Khai thác sân bay (ASOC)/TCT HKVN kiêm giữ chức Thành viên HĐTV VIAGS. Quyết định có hiệu lực từ ngày 1/4/2024.

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.