XÚC ĐỘNG LỄ “TRI ÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11” VIAGS TÂN SƠN NHẤT

Hòa chung không khí phấn khởi của ngành giáo dục cả nước nhân kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2019), chiều ngày 19/11/2019, VIAGS Tân Sơn Nhất hân hoan tổ chức Lễ “Tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11” tại sảnh lầu 4 – Nhà Điều hành VIAGS. 

Về phía VIAGS, buổi lễ vinh dự đón tiếp ông Trần Đình Tạo – Phó Bí thư Đảng Ủy, ông Vũ Xuân Chinh – Chủ tịch Công đoàn, bà Lê Thái Thủy Bình – Trưởng Ban kiểm soát, bà Trần Thị Hồng Vân - Phó Chánh Văn phòng Công ty, bà Lê Thị Mỹ Tiên – Phó Trưởng Trung tâm Đào tạo cùng các thầy cô Trung tâm Đào tạo.

Về phía VIAGS Tân Sơn Nhất có Ban Giám đốc, cán bộ phòng/đội và đặc biệt là sự hiện diện của gần 100 Quý Thầy Cô giáo thuộc Trung tâm Huấn luyện và các đơn vị.

Các tiết mục văn nghệ mở màn đến từ Đội Văn nghệ xung kích VIAGS TSN và các bạn học viên VIAGS TSN khóa 10 góp phần ghi dấu ấn đáng nhớ cho buổi lễ.

Phát biểu vinh danh các Thầy Cô, ông Bùi Đức Thanh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VIAGS TSN đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc và trân trọng ghi nhận những cống hiến của các thế hệ giáo viên đã chung sức chung lòng cùng đội ngũ cán bộ Phòng/ Trung tâm/ Đội để giảng dạy các lớp CBNV trong đó có những người đang giữ những vị trí, trọng trách quan trọng. Điều này được minh chứng qua hàng chục giải thưởng danh giá mà các hãng HK 4 sao, 5 sao hàng đầu thế giới đã trao tặng cho công ty. Các thầy cô như những nghệ sĩ tài hoa trên bục giảng, truyền cảm hứng cho bao học viên với công việc trong ngành hàng không.

Ông Trần Đình Tạo - Phó Bí thư Đảng ủy VIAGS và ông Bùi Đức Thanh - Giám đốc VIAGS TSN trao tặng những lẵng hoa tươi thắm cho bà Lê Thị Mỹ Tiên – Phó Trung tâm Đào tạo VIAGS và bà Nguyễn Thị Mai Hương – Trưởng trung tâm Huấn luyện VTSN

Ông Trần Đình Tạo, ông Bùi Đức Thanh, bà Lê Thị Mỹ Tiên và bà Nguyễn Thị Mai Hương chụp hình lưu niệm cùng thầy cô Trung tâm Đào tạo

Thay mặt cán bộ giáo viên của VTSN, cô Đinh Lê Phương Trang chia sẻ rằng cô đến với nghề dạy học ở VIAGS bởi nhiều lẽ nhưng quan trọng nhất là vì cô yêu phục vụ hành khách và yêu nghề sư phạm. Trong ngày lễ tôn vinh thầy cô giáo 20/11, được nhận những lời chúc mừng, thăm hỏi và lòng biết ơn sâu sắc của các em học sinh, của lãnh đạo và đồng nghiệp, mỗi giáo viên như cô như được tiếp thêm sức sống, như được dồn thêm bầu máu nóng, lòng nhiệt huyết để dạy tốt hơn, yêu thương và gắn bó với VIAGS TSN nhiều hơn. Đồng thời, cô cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến những người đi trước đã chỉ dạy và dìu dắt cô qua bao năm tháng.

Thay lời tri ân của các thế hệ học trò trưởng thành từ Trung tâm Đào Tạo của VIAGS, chị Dương Thị Hoài Linh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến công lao to lớn của quý thầy cô trong việc rèn luyện, giáo dục các thế hệ học viên ngày một trưởng thành để mai đây có đủ tự tin làm tròn trách nhiệm trong công việc của mình, trở thành những nhân viên tiêu biểu, tinh thông nghiệp vụ với phong cách chuẩn mực. Đồng thời, chị xin hứa sẽ nỗ lực hết mình vì khách hàng, vì công ty để xứng đáng với sự trao gửi niềm tin của quý thầy cô.

Không khí buổi lễ như được nhân lên niềm xúc động khi các bạn học viên ùa ra trao tặng những bông hoa tươi thắm, những cánh thiệp hoa chứa đựng tình cảm chân thành, lòng biết ơn sâu sắc dành cho thầy cô trong giai điệu đẹp, ca từ sâu lắng của bài hát “Người thầy”. Hình ảnh đẹp ấy đã thắp lên ngọn lửa của tình thầy trò VIAGS, thúc giục mỗi giáo viên, học viên không ngừng phấn đấu học hỏi để chung tay xây dựng công ty ngày một tiến xa.

Sau đó, hội trường đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ chào mừng đặc sắc, như một món quà mà Đội văn nghệ VIAGS và các bạn học viên VIAGS10 biểu diễn dành tặng cho Qúy Thầy Cô và đại biểu nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Tiếp theo chương trình, Ban Lãnh đạo gửi tặng những lẵng hoa tươi thắm và thiệp chúc mừng cho quý thầy cô đại diện cho tập thể giáo viên của VIAGS thay cho lời cảm ơn sâu sắc nhất.

Các thầy giáo đến từ Trung tâm Phục vụ Sân đỗ và Trung tâm Phục vụ Trên tàu

Các thầy cô đến từ Trung tâm Điều hành và Khối Văn phòng

Các thầy cô đến từ TT PVHK VNA và TT PVHK các Hãng

Khép lại buổi lễ là tiết mục múa “Tổ quốc gọi tên mình” đến từ các bạn học viên VIAGS10

Kính chúc Quý thầy cô nhiều sức khỏe, hạnh phúc và luôn giữ mãi lửa nghề để tiếp tục vun trồng nên những thế hệ nhân viên có tâm, có tầm đồng hành cùng VIAGS trên chặng đường phát triển bền vững sắp tới! 

Các tin khác

CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

Ngày 16/04 vừa qua, BCH CĐCS VIAGS NBA cùng CĐBP các đơn vị đã tổ chức Chương trình thăm hỏi, động viên và tặng quà tới các CĐV – NLĐ đang nỗ lực chiến đấu với bệnh hiểm nghèo.

Tham gia đoàn công tác có Ông Lê Quang Đức – Phó CT Công đoàn VIAGS; Ông Phạm Ngọc Hương – Chủ tịch CĐ/ PGĐ VIAGS NBA; cùng đại diện BCH CĐCS/ CĐBP và đoàn viên công đoàn Chi nhánh Nội Bài.
Xem thêm
TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

Trên chuyến bay VN195 HAN-DAD 20h25 ngày 16/04/2024, trong quá trình làm vệ sinh trên tàu Anh Trần Huyên có phát hiện một ví nam ở hàng ghế 33 C và đã tiến hành giao L&F để bàn giao trả lại khách. Bên trong ví có 170 USD và các tờ tiền mệnh giá VNĐ, Ringgit, tổng trị giá hơn 20 triệu VNĐ và nhiều thẻ giấy tờ tuỳ thân khác của khách.
Xem thêm
CBNV VIAGS NỘI BÀI DU XUÂN NĂM MỚI 2024 - NHỮNG HÀNH TRÌNH TRỌN VẸN NIỀM VUI

CBNV VIAGS NỘI BÀI DU XUÂN NĂM MỚI 2024 - NHỮNG HÀNH TRÌNH TRỌN VẸN NIỀM VUI

Đối với mỗi người dân Việt Nam, du Xuân – vãn cảnh, lễ chùa đầu năm là nét văn hóa truyền thống lâu đời, tạo nên bức tranh đa sắc trong nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc.

"Đến hẹn lại lên”, ngay khi Cao điểm Tết Giáp Thìn kết thúc, CBNV VIAGS NBA háo hức đăng ký và đón chờ ngày khởi hành những chuyến Du Xuân ý nghĩa cùng đồng nghiệp, dù xa hay gần.

Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 4/2024 - CBNV VIAGS THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024)

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 4/2024 - CBNV VIAGS THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024)

Hòa trong không khí sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024). Sáng ngày 01/4/2024, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 4 tại 3 miền với sự tham dự của đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; đ/c Lưu Hoàng Minh - UVTV, PTGĐ VIAGS; đ/c Ngô Thanh Tuấn - Ủy viên BCH Đảng bộ , PTGĐ VIAGS; cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, ĐTN.
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

VIAGS TỔ CHỨC CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

Ngày 29/03/2024 vừa qua tại trụ sở, VIAGS đã tổ chức công bố quyết định về công tác cán bộ dưới sự chủ trì của Đ/c Tạ Mạnh Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy -Thành viên HĐQT TCT HKVN, Chủ tịch HĐTV VIAGS. 

Theo đó, căn cứ yêu cầu SXKD, nhu cầu, năng lực, trình độ cán bộ, HĐQT TCT HKVN quyết định bổ nhiệm đ/c Bùi Đức Thanh – Giám đốc Trung tâm Dịch vụ và Khai thác sân bay (ASOC)/TCT HKVN kiêm giữ chức Thành viên HĐTV VIAGS. Quyết định có hiệu lực từ ngày 1/4/2024.

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.