VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÓN NHẬN GIẢI THƯỞNG HẠNG 2 TOÀN CẦU DO HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO ALL NIPPON AIRWAYS TRAO TẶNG

Với định hướng phấn đấu trở thành một trong những công ty cung cấp dịch vụ mặt đất hàng đầu về chất lượng tại các sân bay khu vực châu Á, VIAGS Tân Sơn Nhất đã khẳng định thương hiệu của mình bằng rất nhiều giải thưởng uy tín từ các hãng hàng không lớn trên thế giới. Tiếp nối những thành tích đó, vào sáng 30/5/2019, tại Lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức lễ đón nhận giải thưởng HẠNG 2 TOÀN CẦU NĂM 2018 về chất lượng dịch vụ từ ALL NIPPON AIRWAY - ANA (NH), top 10 hãng hàng không 5 sao hàng đầu thế giới.

Các đại biểu tập trung theo dõi phần trình chiếu clip giới thiệu hoạt động hãng NH tại sân bay Tân Sơn Nhất

Đây là giải thưởng mà Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất vinh dự được trao vào ngày 17/5/2019 tại Hội nghị tổng kết, trao giải chất lượng toàn cầu lần thứ 13 cho các sân bay trong nước và quốc tế có đường bay của ALL NIPPON AIRWAYS, diễn ra tại TOKYO, NHẬT BẢN, dưới sự chứng kiến của hơn 400 đại biểu là lãnh đạo cấp cao của tập đoàn, hãng hàng không ANA, đại diện ANA ở nước ngoài, các công ty dịch vụ mặt đất của 65 sân bay quốc tế toàn cầu của hãng.

Ông Masaki Yokai – Phó Chủ tịch ANA – chụp hình lưu niệm chúc mừng VIAGS Tân Sơn Nhất

Tham dự buổi lễ, đại diện hãng hàng không NH là ông Masazumi Sugi – Tổng Giám đốc ANA Việt Nam, ông Haruhiko Inuka – Trưởng đại diện sân bay Tân Sơn Nhất, ông Katsuhiro Suzuki - Giám Đốc dịch vụ hành khách & hàng hóa cùng 10 đại diện hãng NH tại Việt Nam.

Về phía VIAGS là sự hiện diện của ông Trần Đình Tạo - Phó Bí thư Đảng ủy, bà Lê Thái Thủy Bình - Trưởng Ban Kiểm soát, ông Nguyễn Chí Kiên - Trưởng Trung tâm Đào tạo, bà Dương Thúy Quỳnh - Trưởng phòng Kinh doanh, bà Phạm Thị Thu Nga - Trưởng phòng Tiêu chuẩn Dịch vụ Khai thác, bà Nguyễn Ngọc Thanh Hoa - Trưởng phòng An toàn Chất lượng, bà Phạm Tuyết Hà - Phó Chánh Văn phòng, bà Trần Thị Hồng Vân - Phó Chánh Văn phòng, cùng đại diện các chi nhánh VIAGS có bà Hoàng Thị Ngọc Hạnh - Phó Giám đốc VIAGS Đà Nẵng và ông Tạ Thăng Hùng - Phó Giám đốc VIAGS Nội Bài.

Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất và lãnh đạo ANA Việt Nam

Để mang về giải thưởng quan trọng này, sự yêu nghề, nỗ lực bền bỉ, nhiệt tình và chuyên nghiệp trong công tác của tập thể người lao động VIAGS Tân Sơn Nhất là một trong những yếu tố then chốt, góp phần quan trọng giúp ANA tại Tân Sơn Nhất và VIAGS Tân Sơn Nhất đạt được những thành tích tốt. Để ghi nhận cho những đóng góp của cán bộ nhân viên, hãng hàng không ANA đã trao tặng quà và bằng khen cho các cá nhân, tập thể thuộc VIAGS Tân Sơn Nhất.

Theo ông Katsuhiro Suzuki, VIAGS Tân Sơn Nhất đã xuất sắc đảm bảo  an ninh - an toàn bay, đúng giờ và phục vụ tốt, khiến ông cảm thấy rất tự hào và trân quý đội ngũ cán bộ nhân viên đang làm việc cho hãng. Và ông tin, với tinh thần quyết tâm, VIAGS Tân Sơn Nhất sẽ giành được giải nhất trong năm tiếp theo. Bên cạnh đó, trong bối cảnh mối giao hữu Nhật - Việt càng thêm thắt chặt đã có rất nhiều người Nhật và Việt đã tin tưởng lựa chọn ANA và Vietnam Airlines trong các chuyến bay, càng làm mối quan hệ giữa ANA và Vietnam Airlines và VIAGS thêm phần tốt đẹp.

Ông Bùi Đức Thanh trân trọng cảm ơn và chào mừng 13 vị khách đặc biệt từ ANA đã có mặt tham dự lễ đón nhận giải thưởng.

Ông vui mừng cho biết  thành tựu chất lượng dịch vụ 2 năm liên tiếp đứng Nhất và Nhì Toàn cầu có được nhờ sự hợp tác toàn diện từ ANA Việt Nam, đại diện tại sân bay luôn đồng hành, phối hợp chặt chẽ cùng VIAGS Tân Sơn Nhất trong mọi hoạt động phục vụ bay, khắc phục mọi khó khăn, đảm bảo phục vụ 1461 chuyến bay và chuyên chở 267.581 hành khách trong năm 2018 an toàn, chất lượng. Giám đốc cam kết VIAGS sẽ tiếp tục nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ đáp ứng kỳ vọng rất cao từ ANA - hãng hàng không 5 sao hàng đầu thế giới. Đây là minh chứng rõ nét cho hợp tác chiến lược hiệu quả của ALL NIPPON AIRWAYS & VIETNAM AIRLINES "... mang VIỆT NAM & NHẬT BẢN đến gần nhau hơn!

Không ngừng phấn đấu trở thành một trong những công ty cung cấp dịch vụ mặt đất hàng đầu về chất lượng tại các sân bay trong khu vực Châu Á luôn là một trong những chiến lược phát triển trọng tâm của VIAGS. Kết quả này là góp phần khẳng định thương hiệu dẫn đầu của VIAGS trong khu vực, vươn tầm quốc tế.

Những hình ảnh lưu niệm tại buổi lễ:

 

Các tin khác

BỔ SUNG MÁY BAY THÂN RỘNG PHỤC VỤ CAO ĐIỂM HÈ

BỔ SUNG MÁY BAY THÂN RỘNG PHỤC VỤ CAO ĐIỂM HÈ

Trước thực trạng một số hãng hàng không ở Việt Nam tái cơ cấu, trả máy bay, cắt giảm khai thác đường bay, ông Đinh Việt Thắng, Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam cho biết, cao điểm hè năm nay, tải cung ứng cần khoảng 24-26 triệu ghế. Với cách vận hành thông thường, dự kiến còn thiếu 24-26 chiếc máy bay để phục vụ đợt cao điểm.
Xem thêm
VIAGS CÙNG VIETNAM AIRLINES CHIA SẺ TRẢI NGHIỆM “20 NĂM HÀNH TRÌNH SÔI ĐỘNG” TẠI NGÀY HỘI DU LỊCH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

VIAGS CÙNG VIETNAM AIRLINES CHIA SẺ TRẢI NGHIỆM “20 NĂM HÀNH TRÌNH SÔI ĐỘNG” TẠI NGÀY HỘI DU LỊCH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Hành trình đầy màu sắc của Ngày Hội Du Lịch Thành Phố Hồ Chí Minh lần thứ 20 do Sở Du lịch TP.HCM phối hợp với Hiệp hội Du lịch TP.HCM tổ chức từ 04 - 07/4/2024 ghi dấu “20 năm hành trình sôi động” tại Công viên 23/9, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh. VIAGS - Công ty dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam thành viên của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines (VNA) vinh dự cùng tham gia ngày hội với hơn 150 gian hàng của các công ty du lịch, đơn vị lữ hành trong nước và quốc tế thu hút rất nhiều sự quan tâm đông đảo từ người dân và du khách cũng như đơn vị truyền thông từ khắp các tỉnh thành.
Xem thêm
VIAGS HÂN HOAN CHÀO ĐÓN CHUYẾN BAY VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC AIRWAYS

VIAGS HÂN HOAN CHÀO ĐÓN CHUYẾN BAY VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC AIRWAYS

Trong bối cảnh nhộn nhịp của ngành logistics khu vực Châu Á, Hãng hàng không Cathay Pacific Airways nối lại đường bay vận chuyển hàng hóa đến Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 05/4/2024. Chuyến bay chở hàng của Carthay Cargo mang số hiệu CX3148 được Hãng khai thác vào thứ năm hàng tuần xuất phát từ Hồng Kông.
Xem thêm
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH - ĐIỂM ĐẾN MỚI TRONG MẠNG ĐƯỜNG BAY QUỐC TẾ CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG TURKMENISTAN AIRLINES

THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH - ĐIỂM ĐẾN MỚI TRONG MẠNG ĐƯỜNG BAY QUỐC TẾ CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG TURKMENISTAN AIRLINES

Ngày 6/3/2024, Turkmenistan Airlines (T5) là hãng hàng không quốc gia Turkmenistan có trụ sở ở Ashgabat khai thác chuyến bay thường lệ chở khách đến Thành phố Hồ Chí Minh, kết nối hành trình Ashgabat – Thành phố Hồ Chí Minh – Ashgabat bằng tàu bay thân rộng Boeing 777 vào thứ tư và thứ năm hàng tuần.
Xem thêm
VIAGS LIÊN TIẾP NHẬN GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ XUẤT SẮC TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG EVA AIR, KOREAN AIR VÀ STARLUX AIRLINES

VIAGS LIÊN TIẾP NHẬN GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ XUẤT SẮC TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG EVA AIR, KOREAN AIR VÀ STARLUX AIRLINES

Ngày 21/02/2024, VIAGS tự hào và vinh dự nhận nhiều giải thưởng chất lượng dịch vụ xuất sắc năm 2023 trong công tác phục vụ chuyến bay của các Hãng hàng không 5 sao. Những giải thưởng cao quý khẳng định cam kết của VIAGS - luôn là đối tác tin cậy, mang đến sự thành công, hiệu quả kinh doanh cho khách hàng trong nước và quốc tế. 
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.