VIAGS TÂN SƠN NHẤT LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT THI ĐUA NĂM 2018 – VINH DANH CÁC TẬP THỂ VÀ CÁ NHÂN XUẤT SẮC

Chiều ngày 28/12/2018, VIAGS Tân Sơn Nhất đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết thi đua năm 2018 - Vinh danh các Tập thể và Cá nhân xuất sắc tại Hội trường lầu 6 – Nhà điều hành VIAGS. Tham dự buổi lễ có Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất, đại diện các Phòng khối cơ quan VIAGS, Đại diện các Hãng Hàng không khách hàng, các cơ quan hữu quan trong khu vực sân bay Tân Sơn Nhất và đặc biệt là 10 tập thể cùng 95 cá nhân xuất sắc đến từ các Phòng/ Trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất.

Mở đầu buổi Lễ, Ông Bùi Đức Thanh – Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổng kết các hoạt động và kết quả đạt được trong năm 2018. Ông đánh giá cao đội ngũ Cán bộ - Nhân viên (CBNV) VIAGS Tân Sơn Nhất đã không ngừng nỗ lực, khắc phục khó khăn, duy trì chất lượng dịch vụ cung cấp cho các Hãng hàng không, được các Hãng đánh giá cao và ghi nhận qua 08 giải thưởng về chất lượng dịch vụ, đặc biệt là giải thưởng Chất lượng dịch vụ hạng Nhất toàn cầu trong 46 Sân bay quốc tế của Hãng Hàng không 5 sao ALL NIPPON AIRWAYS, giải thưởng chất lượng hạng 4 trên 20 sân bay tốt nhất khu vực Đông Nam Á do Hãng hàng không 5 sao CATHAY PACIFIC AIRWAYS trao tặng và giải thưởng Công ty Phục vụ mặt đất tốt nhất Đông Nam Á trong hai năm liên tiếp của Hãng KOREAN AIR. Với 2.364 thư khen từ hành khách đi máy bay, 13 thư khen từ các cơ quan, đơn vị hữu quan, VIAGS Tân Sơn Nhất tự hào khi đội ngũ CBNV luôn thể hiện sự chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm của mình trong công tác phục vụ bay hàng ngày.

Thay mặt Ban Lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất, Ông Bùi Đức Thanh đã gửi lời cám ơn các cơ quan, đơn vị trên địa bàn sân bay, các cơ quan chính quyền địa phương luôn tạo điều kiện giúp đỡ VIAGS Tân Sơn Nhất hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh và nhiệm vụ được giao năm 2018. Bên cạnh đó, Ông trân trọng cám ơn các Hãng hàng không khách hàng đã đồng hành, sát cánh cùng VIAGS Tân Sơn Nhất trong mọi hoạt động và đặc biệt là hoạt động ghi nhận, biểu dương những ngôi sao tiêu biểu của VIAGS Tân Sơn Nhất.

Ông Bùi Đức Thanh – Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất tổng kết hoạt động và kết quả đạt được trong năm 2018

Vinh danh Cán bộ - Nhân viên xuất sắc là hoạt động mang tính truyền thống, nhằm ghi nhận và tôn vinh sự đóng góp thầm lặng nhưng có vai trò quyết định của các cá nhân, tập thể xuất sắc trong công tác phục vụ mặt đất, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban Lãnh đạo Công ty đối với người lao động.

Các tập thể được vinh danh xuất sắc cả năm 2018 bao gồm Trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng, Trung tâm Sữa chữa Bảo dưỡng Trang Thiết bị và Phòng Kế toán. Bên cạnh đó, tập thể xuất sắc 06 THÁNG cuối năm 2018 được vinh danh gồm Đội Dịch vụ Kỹ thuật, Đội Dịch vụ trên tàu, Đội Phục vụ Hành lý, Đội Cân bằng Trọng tải, Đội Nhân sự, Đội Kinh doanh và Trung tâm Huấn luyện.

Trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng, Trung tâm Sữa chữa Bảo dưỡng Trang Thiết bị và Phòng Kế toán được vinh danh là Tập thể xuất sắc cả năm 2018

Ban Lãnh đạo vinh danh Cán bộ Nhân viên xuất sắc 06 tháng cuối năm 2018 

Ban Lãnh đạo vinh danh Cán bộ - Nhân viên có thành tích công tác xuất sắc trong năm 2018

Đại diện các Hãng hàng không - Những khách hàng thân thiết của VIAGS Tân Sơn Nhất đã đến tham dự và trao tặng vé máy bay cùng những phần quà giá trị cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc, nhằm ghi nhận những nỗ lực trong công tác phục vụ cho Hãng.

Hãng Hàng không Vietnam Airlines trao tặng vé máy bay khứ hồi cho các cá nhân xuất sắc 

Hãng Cathay Pacific Airways chúc mừng các cá nhân xuất sắc trong công tác phục vụ Hãng

Đại diện Hãng China Southern Airlines Cargo biểu dương Cán bộ Nhân viên có thành tích xuất sắc trong công tác 

Hãng Korea Air Cargo

Hãng Korean Air (KE) 

Hãng Eva Air với phần quà là vé khứ hồi đi Mỹ dành cho 03 cá nhân xuất sắc 

 

Các tin khác

CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

Ngày 16/04 vừa qua, BCH CĐCS VIAGS NBA cùng CĐBP các đơn vị đã tổ chức Chương trình thăm hỏi, động viên và tặng quà tới các CĐV – NLĐ đang nỗ lực chiến đấu với bệnh hiểm nghèo.

Tham gia đoàn công tác có Ông Lê Quang Đức – Phó CT Công đoàn VIAGS; Ông Phạm Ngọc Hương – Chủ tịch CĐ/ PGĐ VIAGS NBA; cùng đại diện BCH CĐCS/ CĐBP và đoàn viên công đoàn Chi nhánh Nội Bài.
Xem thêm
TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

Trên chuyến bay VN195 HAN-DAD 20h25 ngày 16/04/2024, trong quá trình làm vệ sinh trên tàu Anh Trần Huyên có phát hiện một ví nam ở hàng ghế 33 C và đã tiến hành giao L&F để bàn giao trả lại khách. Bên trong ví có 170 USD và các tờ tiền mệnh giá VNĐ, Ringgit, tổng trị giá hơn 20 triệu VNĐ và nhiều thẻ giấy tờ tuỳ thân khác của khách.
Xem thêm
CBNV VIAGS NỘI BÀI DU XUÂN NĂM MỚI 2024 - NHỮNG HÀNH TRÌNH TRỌN VẸN NIỀM VUI

CBNV VIAGS NỘI BÀI DU XUÂN NĂM MỚI 2024 - NHỮNG HÀNH TRÌNH TRỌN VẸN NIỀM VUI

Đối với mỗi người dân Việt Nam, du Xuân – vãn cảnh, lễ chùa đầu năm là nét văn hóa truyền thống lâu đời, tạo nên bức tranh đa sắc trong nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc.

"Đến hẹn lại lên”, ngay khi Cao điểm Tết Giáp Thìn kết thúc, CBNV VIAGS NBA háo hức đăng ký và đón chờ ngày khởi hành những chuyến Du Xuân ý nghĩa cùng đồng nghiệp, dù xa hay gần.

Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 4/2024 - CBNV VIAGS THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024)

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 4/2024 - CBNV VIAGS THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024)

Hòa trong không khí sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024). Sáng ngày 01/4/2024, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 4 tại 3 miền với sự tham dự của đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; đ/c Lưu Hoàng Minh - UVTV, PTGĐ VIAGS; đ/c Ngô Thanh Tuấn - Ủy viên BCH Đảng bộ , PTGĐ VIAGS; cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, ĐTN.
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

VIAGS TỔ CHỨC CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

Ngày 29/03/2024 vừa qua tại trụ sở, VIAGS đã tổ chức công bố quyết định về công tác cán bộ dưới sự chủ trì của Đ/c Tạ Mạnh Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy -Thành viên HĐQT TCT HKVN, Chủ tịch HĐTV VIAGS. 

Theo đó, căn cứ yêu cầu SXKD, nhu cầu, năng lực, trình độ cán bộ, HĐQT TCT HKVN quyết định bổ nhiệm đ/c Bùi Đức Thanh – Giám đốc Trung tâm Dịch vụ và Khai thác sân bay (ASOC)/TCT HKVN kiêm giữ chức Thành viên HĐTV VIAGS. Quyết định có hiệu lực từ ngày 1/4/2024.

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.